Friday, June 24, 2005

The Chain Post... The Invention That Linked Us Into Headache... Ouch.. Hirap Mag-isip... (Try it... Apir!!!)

Question: What is a Chain Post?
Answer: Ewan ko... ask nyo si Wanchu... Pinagawa nya lang to sakin eh... Apir!!!
Instructions:
Step 1 (1-5): List down 5 things that makes you "YOU." Malaki ka na... Ikaw nakakakilala sa sarili mo... Wag ka na magtanong... mag-isip ka na... dali... Apir!!!
Step 2 (6-10): List down 5 things/objects that are currently important to you. Mga possesions mo o mga bagay na hindi pwedeng lubayan ng ilang araw... O... Nagets mo? Kung hindi... Pasensya ka!!! Pasaway ka ibig sabihin... Hehehehe... (joke) Apir!
Ok... Lets Get It On!!!
" 10 Things That Makes a Kamoteng-PUSiT... Apir!!! "
(Wanchu... eto na... Apir!!!)
(First 5 things that makes BaLoNg)
(1) BaLoNg is a MuSiKeRo = I love musick, este, music since my birth... It makes me happy when I'm sad... It's a part of ma' life... Ahmm... It completes my day even it's a crappy day... Dahil sa love ku ang music, nakapag-compose na aku... isa pa lang pero sana okey lyrics sa inyo... It's a real life situation... I will post it some other time... Kaya... Ikaw... ayaw mu ba ng music? Apir...
(2) BaLoNg is a Guitarist = Yeah... Rock men!!! Marunong akong mag-gitara... This is a God-given talent that I have... Alam ni Wanchu e2... pareho kami nyan eh... apir!!! RRROOOCCCKK!!! Tugtog tayo men... Apir!!!
(3) BaLoNg Loves Coffee = Tama... Triple Espresso, Cappuccino... basta may aroma ng kape... Pasok tayo jan... The truth about BaLoNg who loves coffee... Pampaantok ko ang kape... it's ma' downer... Adik ako... Apir!!!
(4) BaLoNg is a Nice, Cool & Happy Person = Yeah, ryt... i'm not lifting my own stool, but these are the same comment I've heard from my friends... kaya, Tnx sa inyong lahat... nabola nyo ko... hehehe... That's why like Wanchu... nice, cool & happy persons has imaginary GF's... hehehe... Kamote... hanggang ngaun imaginary pa lang... di maka-score eh... Apir!!!
(5) BaLoNg is a Collector = Yes!!! I'm a collector... hindi ng girls ha... CAP... Sumbrero... Ayan!!! Simula ng bata pa aku... Cap na gusto ko... Eto ang gusto ko... to tell you, I've already collected 21 or 22 different Caps kaya kung sino gustong mag-bigay ng Cap jan... sabihin nyo lang... Tnx ha... Bait nyo... Apir!!!
(Other 5 things that BaLoNg have & Can't Live Without it Even In A Day)
(6) Guitar = Yeah... yes... correct... I can't live without ma' guitar... sha nga lang ang GF ko eh... this really makes my day... Apir!!!
(7) Cellphone = Tama!!! Pag walang cell, walang communication, walang text... malungkot... ikaw gusto mu ba mawala cellphone mu sayo? Ayaw mu diba... Mahal eh... hirap mag-ipon... hirap pa ng lyf ngaun... Apir!!!
(8) Coffee = As I said earlier ago... I love coffee, I'm a coffee addict... kaya... Inom tayo... Apir!!!
(9) Kompyuter & Net = Yeah... kelangan kung mag-bukas ng PC o kahit mapindot ang keyboard kasi masaya aku sa kompyuter... kung hindi mahalaga ito sa akin... wala akong blog ngaun... diba? Apir!!!
(10) Brief = Yeah, ryt... I don't want to live w/o my undies... mahirap un noh!!! I feel naked kung wala ako nito... ikaw... ayaw mu ba mag-brief? Ikaw Wanchu... ha... ano? Wala kang brief!!! Aiy Caramba!!! Hehehehe... (joke lang men...) Apir!!!
This makes BaLoNg... Kaya, you've got a view of who I am... Ok... It takes me 20 minutes to finish this chain post... ayan Dre... Masaya na tayo!!! Apir!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home