Friday, September 01, 2006

"AMAG!!! AGiW!!! ALiKABOK!!!" Apir!!!

Well, well, well... yelow guys & gals, gays & tibo, bungal o may pustiso, may anghit o wala, bunge o bad breath!!! It's me again... PUSiT that woke up from the underworld of hibernation!!! Ayayayayayayayyy!!! Buti nakabalik ako sa blog world!!! Kamote!!! Daming hassle this past weeks of August for me!!! Eto ang ilan sa mga nagpa-haggard sa akin!!!

(1) Nagpa-alam ang katulong naming (mabagal kumilos) at umuwi ng province dahil may problem daw sa asawa niyang bugok na gustong pumatay ng tao!!! (Who CARES!!!) Eh, ayun, sabi niya babalik daw siya after 4 to 5 days... Anak ng Kamoteng may Kulugo!!! Isang linggo na ang lumipas at hindi siya dumating!!! Kumag!!! Nang-indian kahit hindi naman talaga Indian!!! Mula ngayon, ako ang katulong sa buong bahay!!! Katulong ako mga men at repapips!!! Ako ang kusinero (ahmmm, 'Chef' pala... para sosi... hehehe...), dishwasha', taga-linis ng buong house, at marami pang iba!!! In short... "BOY" nga talaga!!! Kung hindi lang ako nakatira dito at kung di lang ako MABAiT, MALiNiS, MASUNURiN, MATiYAGA... ahmmm, anu pa bang good qualities??? Hehehehe... Ok, tama na un, baka sabihin ninyo malaki na ulo ko... Wahahahaha!!! Apir!!!! Eh, talagang nagin hassle ito for me & for my family... nahihirapan kami kasi may business din kami na inaasikaso kaya ang production & profit... humihina... pero hoping this week or next week, may darating na daw. Ok!!! This CASE is CLOSED!!! Apir!!!

(2) MABAGAL at GUMAGAPANG juz like a Super Bagal PAWIKAN na PC & INTERNET!!! Ayun... gets mga bloggsters... MABAGAL.... GAPANG... SLOW... so, ASAR!!! Diba??? Hehehehe!!! Ang PC ko ay sobrang bagal!!! Kung may pera lang ako, bibili na talaga ako ng bago!!! Hindi ko na matagala ang mahinang kukote ng PC ko!!! Pero ng 2001, ito ang pinaka-mabilis & top of the line na PC!!! Pero ngayon, mahal pa ang cellphone sa PC ko!!! Wwwaaahhhhhh!!! Tapos, sumabay pa sa kabagalan ang dial-up Internet!!! Gosh oh ma' golli (Hehehe... ang arte no???)!!! Kaya... ano pa ba ang aasahan mo pag nagsabay ang parehong mabagal??? Eh di... MABAGAL na KAMOTE!!! Hehehehe... Dahil sa sabay na mabagal ang PC & Net ko, pag nag-visit ako sa mga FANS ko (hehehehe...) at mag-TAG o mag-post ng comments... lagi na lang "Cannot Find Server" o kaya naman magha-hang!!! Bwiset diba!!! Kaya yun... Kung hindi sana ako na-opera... may pambili sana ako ng bagong PC... kaya, by next year na ang target ko ng new, faster, top of the line PC & also a DSL/Broadband connection na!!! Wahahahaha!!! Sana ma-push through yun... Apir!!!

So ayun mga FANS!!! Those are the valid reasons why I became AMAG, AGiW & ALiKABOK these past few days & weeks sa blog world... Pero I would like to thank all of you who always visited my blog & be part of the PUSiT World... Apir!!!

Thanx kay: Ate Meigh (na walang sawang mag-text kahit 3 AM na), m.e.y.m.s. (na isa ng Korean Citizen pag dating ng panahon...) Abby (na malapit nang maging tsiken mommy... hehehe...), TK (Dragonfly na Tutubi), RHO (Ang Babaeng tuwang-tuwa sa "APiR!!!"), DR3 (Ang aking BRo na Asteg at aking ka-APIRan!!!), EPS (Hey!!! Wer ka na??? hehehe... miss you na!!!) at sa iba pang nilalang na FANS ko!!! Wahahaha!!! Maraming TNX A LOT sa all of you!!! Apir & Teyk Keyr!!! =)

3 Comments:

At Friday, September 01, 2006 9:09:00 AM, Anonymous Anonymous said...

wahahahaha.... adik ka talaga puset! natatawa ko tuwing may post ka, kahit wala namang nakakatawa! so, sinong adik? ako ba? hahahaha! malamang!

hay naku, ang mabagal na kupad ng PC ay pagbigyan na. asikasuhin muna ang kabuhayan at sigurado akong makakabili ka rin ng bago. meantime, mag-net ka muna sa labas, mas mura pa nga ata eh. at hindi ka rin naman aabot ng 1 hour, maiinip la rin. hehe. labo.Afir!

 
At Friday, September 01, 2006 10:41:00 AM, Blogger lheeanne said...

sige na nga understandable... galing ko ang word nayan ke pareng lex luthor...

 
At Friday, September 01, 2006 12:55:00 PM, Blogger kamoteng-pusit said...

ATE MEi: Apir!!! Wahahaha... Basta adik sa kape ganyan ang trip!!! Pagtyatyagaan ko na lang tong PC & Net kong gapang... basta mahalaga, kumokonek!!! Apir!!!

-----

TUBi(2x): Tama!!! Understandable!!! Word for the Day!!! Tnx!!!

 

Post a Comment

<< Home