Friday, December 09, 2005

Lakbay PUSiT... Lakbay... Afir!!!

Hhhaaayyy... hirap maging isang drayber... kelangan talaga mag-maneho... kasi ako drayber ng pamilya... pero, ang drayber ay masaya naman kasi mahilig naman siya mag-drive... ok lang hindi ba... Apir!!! Ano ang ibig kong sabihin sa sinabi ko? Hindi niyo ba na-gets? Hahaha... sabi na eh... di nyo masyado naintindihan ang pagiging drayber eh... ahmmm, hindi ko din alam ang ibig kong iparating sa inyo... wala kasi ako maisip na ipost eh... Afir...

Nga pala, kakadating lang namin (Dec. 9, 2005; Friday) galing Lubao, Pampanga kaya talagang galing ako sa paglalakbay at pagmamaneho. Malamig sa sasakyan kasi mayroong air-con kaya siguro malamig at nakabukas ito at nakatapat sa akin... tapos, medyo sawa na akong magsapatos, kaya lagi akong naka-tsinelas... lalong malamig at maginaw kasi wala akong medyas at pajama... sarap mag-biyahe ng umuulan kasi basa ang daan at wet ang road... sarap ding uminom ng kape o tsaa pero hindi ako uminom... sa bagay, isang masayang biyahe naman ang aming naranasan sa paglalakbay sa daan at sa road... mahalaga ang aming sadya sa lakad na ito, kasi ito'y negosyo... lalo na't mahirap ang buhay at panahon ng krisis, kelangang maghanap-buhay... kami ay nag-deliver ng aming mga produkto sa aming mga ahente at ayos naman... masaya ang pagdating namin doon sapagkat masarap ang aming kinain... pagkain!!! hindi ba masarap!!!??? PAGKAIN!!! Uuuummm!!! Pagkain!!! Salap, salap!!! hekhekehek... ayun... pagkatapos nu'n... uwi na... BYE!!!

P.S.

Nanghihinayang ako sa iyong oras na sinayang sa pagbabasa ng walang kakwenta-kwentang post na ito... sana ay natulog ka na lang hindi ba? Hehehehe... jok e lang... nga pala, MARAMING SALAMAT sa iyo!!! Afir!!! ('c,')

7 Comments:

At Sunday, December 11, 2005 5:57:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Masarap ang aircon. Malamig. Malamiiiiig. Errrh... pasensya na men, midyu sabug nanaman ako. Hende aku nakapag-istarbuko e.

Nga pala, tawag nila sa istarbaks dito e fourbucks. Kasi halos lahat ng kapi nila e four dollars pataas. Apir! Bwakekekek!

 
At Sunday, December 11, 2005 10:21:00 PM, Blogger kamoteng-pusit said...

Apir kaide!!! Lets rock!!!

 
At Monday, December 12, 2005 10:37:00 PM, Blogger kamoteng-pusit said...

ARAGUY!!! Perlas!!! Chakit ng kurot mu cha pishngi... parang chuntok!!! Hahaha... Afir!!! Tnx sa dalaw sa selda ku ka-kosa!!! =)

------------

Ang akun nga pinagkakakitaan MEi ay... ay... ay... "DROGA!!!" Hahaha!!! Jowk!!! Bait ata si PUSiT... Chemical cleaners for toilet & all purpose spray for car & home use!!! Afir!!! Bentahan kita MEi pati ikaw na din Perlas!!! Harharhar!!! For more info... visit: http://solesco.s5.com/
Afir!!! Tnx MEi!!! ;-)

 
At Tuesday, December 13, 2005 8:03:00 PM, Anonymous Anonymous said...

ei Balong! uy alam ko yang Lubao Pampanga..galing,i get u..uu yang pagdadrayb mu..galing mu,dakilang drayber..hehehe ^_^

wala lang, miss ko lang mga bloggers..medyo nawala aku ng napakatagal na panahon..eniwei.. im glad naging otey ang lakad niyo..hirap nga buhay kaya dapat magtrabaho ng husto! galing mo, saludo ako sa yu! ^_^

 
At Tuesday, December 13, 2005 11:25:00 PM, Blogger kamoteng-pusit said...

Uy!!! Perlas sige... baka sakali kumita tayo jan... shempre may porsyento ka!!! Apir!!! Ayos tong product namin, da best!!! Apir!!!

-----------------

EPS!!! MUSTA NA!!! tagal mu nawala gurl!!! Ganun musta ka na? Natuloy ka ba sa Davao o ur still der? hehehe... DURIAN na siguro favrite mu na fruit noh? Hahaha... ako, JUICY FRUIT favorite ko na fruit... Hehehe... apir!!! Tnx sa visit & teyk keyr!!!

 
At Thursday, December 15, 2005 2:58:00 PM, Anonymous Anonymous said...

uy alala pa niya ang Davao..nope, that didn't push thru but its ok..durian? di ko pa natitikman, uy love ko rin yang juicy fruit! wahehe..medyo naging busy lang..naging dakilang yaya at baby sitter, mga anak ng mga bebe ko kaya pagod, plus ung pang ginagawa ko so talagang ngarag na..saka wala din ako maipost na matino..

nga pala, thank u dun sa bago mong testi ha..2 na un, naku ako di pa kita nagagawan..soon oki! ingat pow! ^_^

 
At Thursday, December 15, 2005 3:06:00 PM, Blogger kamoteng-pusit said...

Elow EPS!!! Hehehe, kala ku natuloy ung Davao mu, pero Ok lang un, maybe some other time, may mas magandang nakalaan for u. Hehehe, bantot tlaga ung durian hanggang kendi lang aku dun... ganun pala, isa ka na palang baby sitter ha & busy talaga... ok lang un!!! Basta enjoy sa ginagawa, kahit busy, ok lang.

Bout sa testigo... Ok lang un, minsan talaga sinisipag lang ako, hehehe... Afir!!! Tnx ulet sa dalaw & mag-post ka na ulit!!! Hahahaha!!! teyk keyr!!!

 

Post a Comment

<< Home